ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
สถานที่ท่องเที่ยวในเขาค้อ


     3. Pino Latte Resort & Cafe

              เป็นรีสอร์ทเก๋ๆ สำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนและเอาบรรยากาศแบบ HD มีวิวใกล้เขาได้รับหมอกแบบฟินสุดๆ  และมองเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเขาค้อเช่นกัน มีราคาที่เหมาะสมสุดๆ และที่สำคัญไปกว่านั้นคือร้านคาเฟ่น่ารักๆที่อยู่ติดกัน ภายในร้านขายกาแฟแครื่องดื่มต่างๆ และขนมเค้กรสชาติถือว่าดีจริงๆ มีมุมสำหรับถ่ายรูปแบบเยอะม๊ากกกก ไปดูบรรยากาศภายในที่พักและร้านกันเลยดีกว่า


 บรรยากาศบริเวณรีสอร์ท และภายในรีสอร์ท คือแบบน่านอนมาก


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
  


       

และนี่ก็เป็นค่าเฟ่พร้อมมุมสุด cute  


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


ที่นั่งกินกาแฟพร้อมบรรยากาศแบบดีเวอร์
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง




ของดีภายในร้าน ของเค้าดีจริงๆนะคะ 




ที่มารูปภาพ : http://www.khaoko.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

                                                                 สถานที่ท่องเที่ยวในเขาค้อ 4. ทุ่งกันหันลม                    เป็นจุดเช็นอินยอดฮิตในปี2017 จนปีนี้ บนถนนแถวแคมป์สนมองขึ้นมาจะเห็นกังหันลมเยอะมาก ด้านในก็จะเป็นทุ่งดอกไม้ สตรอเบอร์รี่ และที่สำคัญก็คือกังหันลม มีจุดชมวิวและมุมสวยๆไว้ถ่ายรูปและเก็บบรรยากาศหลายมุม มีบริการรถพาแวะชมแต่ละจุดภายในทุ่งกันหันลมด้วย มีร้านขายเสื้อ ของฝากน่ารักๆทั้งนั้น ไปดูวิวสวยๆกันเลยยยยย ในส่วนของด้านหน้า สวยสุดๆ นี่ก็เป็นทุ่งดอกไม้ไว้ถ่ายรูปและเก็บบรรยากาศแบบเต็มๆ แปลงสตรอเบอร์รี่ไว้ให้ชมและก็มีขายด้วย รถพาทัวร์ไปทุกที่ในนี้เลยก็ว่าได้ ที่มารูปภาพ : www.touronthai.com
สถานที่ท่องเที่ยวในเขาค้อ                                                                       2.  ROUTE 12                     เป็นอีกจุดเช็คอินที่ขึ้นชื่อของเขาค้อมานาน อย่างร้าน ROUTE 12 เป็นร้านประจำเขาค้อที่ไม่ว่าใครจะมาเที่ยวต้องมาเช็คอินกันที่นี้  เป็นร้านกาแฟที่มีสไตล์ในการจัดร้านที่cute สุดๆ และนอกจากขายกาแฟยังมีเครื่องดื่มและขนมหวานอีกมาก ในร้านมีมุมสำหรับเซลฟี่และ มีร้านสำหรับขายของสะสม และของที่ระลึกมากมาย และอีกจุดสำคัญคือ รสบัสสีเหลือง ภายในรถมีของสะสมน่ารักๆ สำหรับใครที่ต้องการวิวโดยเฉพาะ ภายหลังร้านและบริเวณด้านหลังมีมุมสวยๆและที่นั่งชมวิวเช่นกัน มีบรรยากาศที่มองเห็นภูเขาได้ชัดเจนและมีอากาศที่ดีมากๆ  และมีหุ่นตัวการ์ตูนที่เป็นที่น่าชื่นชอบของเด็กๆ ไปดูบรรยากาศภายในร้านและนอกร้านกันเลยค่ะ นี่ก็เป็นบรรยากาศหน้าร้าน   scool bus ภายในมีของสะสมน่ารักๆ ที่ประดิษฐ์จากไม้ เป็นจุดที่สำคัญที่เหมาะกับการถ่ายรูปเลยก็ว่าได้ บริเวณหลังร้านมีการปรับปรุงและสร้างจุดถ่ายรูปเพิ่มขึ้น มุมสำหรับเด็กๆก็มีจ้า นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง ร้านขาย
สถานที่ท่องเที่ยวในเขาค้อ  1. THE LOUIS เดอะหลุยส์            เป็นร้านกาแฟในเมืองหมีเลยก็ว่าได้ บริเวณภายในร้านและมุมต่างๆเต็มไปด้วยตุ๊กตาหมี  และยังมีแปลงดอกไม้สวยๆอยู่ตามรอบร้าน มีสวนสตรอว์เบอร์รี่ และยังมีแกะไว้สำหรับใครที่อยากให้นมแกะอีกด้วย บรรยากาศภายนอกร้านนี่ถือว่าดีมากเช่นกัน นอกจากกาแฟแล้วยังมีขนมและของหวานมากมาย  การเดินทางไปร้านเดอะหลุยส์เป็นเส้นทางเดียวกับร้าน  Pino Latte Resort & Cafe  ที่ขึ้นชื่อในเขาค้อ ไปดูบรรยากาศรอบๆและในร้านกันเลย ในร้านมีเครื่องดื่มและของหวาน พร้อมที่นั่งกับตุ๊กตาหมี บรรยากาศสวยๆจากด้านนอกสำหรับชมวิว สนุกกับการให้นมแกะและชมสตรอว์เบอร์รี่